Trang chủ KHÓA HỌC Tuyển sinh lớp nghiệp vụ Bồi dưỡng Kế toán trưởng

Tuyển sinh lớp nghiệp vụ Bồi dưỡng Kế toán trưởng

6005
0
Chia sẻ

TUYỂN SINH LỚP NGHIỆP VỤ BỒI DƯỠNG KẾ TOÁN TRƯỞNG

Kế toán trưởng giữ một vai trò quan trọng trong tổ chức, đặc biệt là những tổ chức lớn. Để làm kế toán trưởng đòi hỏi phải đáp ứng một số tiêu chuẩn và điều kiện nhất định.

Rất nhiều tổ chức, kế toán lúng túng trong việc bổ nhiệm kế toán trưởng khi không có chứng chỉ. Vậy tổ chức có cần kế toán trưởng không? Không có chứng chỉ có được bổ nhiệm kế toán trưởng không?

I – Về việc bổ nhiệm kế toán trưởng

Mục 2 Điều 37 Nghị định số 129/2004/NĐ-CP ngày 31/5/2004 của Chính phủ quy định:

Khi thành lập đơn vị kế toán phải bố trí ngay người làm kế toán trưởng. Trường hợp khuyết kế toán trưởng thì cấp có thẩm quyền bố trí ngay kế toán trưởng mới. Trường hợp chưa có người có đủ tiêu chuẩn và điều kiện bổ nhiệm kế toán trưởng thì phải cử người phụ trách kế toán hoặc thuê kế toán trưởng. Đối với doanh nghiệp nhà nước, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và hợp tác xã chỉ được cử người phụ trách kế toán trong thời hạn tối đa là một năm tài chính, sau đó bố trí người làm kế toán trưởng”.

Tại khoản 2 Điều 53 Luật Kế toán quy định: “Người làm kế toán trưởng phải có chứng chỉ qua lớp bồi dưỡng kế toán trưởng.

II – Đối tượng bồi dưỡng Kế toán trưởng:

(1) Những người đang làm kế toán, kế toán trưởng hoặc trưởng phòng kế toán chưa có chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng theo qui định của Bộ Tài chính

(2) Những người hành nghề kế toán theo qui định của pháp luật về kế toán và những người khác có đủ tiêu chuẩn qui định

Nhằm hoàn thiện điều kiện bổ nhiệm chức danh Kế toán trưởng cho các tổ chức, Công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam tổ chức lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Kế toán trưởng cho các các nhân và tổ chức có nhu cầu.

Điều kiện để học lớp chứng chỉ Kế toán trưởng:

Có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về tài chính, kế toán, kiểm toán từ bậc Trung cấp trở lên và có thời gian công tác thực tế về tài chính, kế toán, kiểm toán như sau:

– Tối thiểu là 2 năm trở lên kể từ ngày ghi trên bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán;

– Tối thiểu là 3 năm trở lên kể từ ngày ghi trên bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán;

Thời gian học: 2 tháng

Học phí:

Kế toán trưởng doanh nghiệp: 1.800.000 đồng/khóa

Kế toán trưởng hành chính sự nghiệp: 2.000.000 đồng/khóa

=> Giảm ngay 200.000 đồng nếu học viên đăng ký trước ngày Khai giảng

học kế toán hcsn ngắn hạn

Phương pháp học tập: 

Khoá học áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực, phương pháp đối thoại, kết hợp độc thoại với trao đổi với học viên ngay trên lớp và phương pháp tình huống.

Chứng chỉ: Do Bộ Tài chính cấp

Các anh/chị tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký học. Bởi vì tại TPHCM có một số trung tâm đào tạo kế toán trưởng nhưng chứng chỉ không do Bộ Tài chính cấp. Mong anh/chị học viên tìm hiểu để tránh nhầm lẫn đáng tiếc.

Chứng chỉ Kế toán trưởng do Bộ Tài chính cấp sẽ có những dòng trong khung đỏ ở góc trái của hình. Chứng chỉ không có những dòng này thì không phải do Bộ Tài chính cấp.

Hồ sơ đăng ký:

  • 4 ảnh 3×4
  • 2 CMND photo
  • 2 bằng tốt nghiệp photo công chứng
  • 2 Phiếu đăng ký (theo mẫu)

Địa điểm học:

 

Cơ sở quận Bình Thạnh: Công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam, số 195 D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

Ngoài ra, trung tâm còn có các sơ sở khác ở Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Cần Thơ

Hotline: 0902 76 76 63
Đăng ký học Online

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here