Trang chủ ĐÀO TẠO NGẮN HẠN Học Kế toán trưởng tại Nha Trang

Học Kế toán trưởng tại Nha Trang

113
0
Chia sẻ

HỌC KẾ TOÁN TRƯỞNG TẠI NHA TRANG – NHẬN CHỨNG CHỈ KẾ TOÁN TRƯỞNG

Học Kế toán trưởng tại Nha Trang

Kế toán trưởng giữ một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp và đơn vị hành chính sự nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp và đơn vị có quy mô lớn. Để làm kế toán trưởng đòi hỏi phải đáp ứng một số tiêu chuẩn và điều kiện nhất định. Dưới đây, là một số tiêu chuẩn cần phải có nếu bạn muốn phấn đấu trở thành kế toán trưởng

  • Kế toán trưởng là người cẩn thận và trung thực
  • Kế toán trưởng là người có khả năng chịu đựng được áp lực cao
  • Kế toán trưởng cần phải giỏi Tin học và Tiếng Anh
  • Kế toán trưởng phải có năng lực chuyên môn cao

Một điều tất yếu, nếu bạn muốn làm sếp thì năng lực chuyên môn lẫn khả năng quản lý phải cao. Khi đó, bạn mới đảm trách được công việc. Năng lực chuyên môn này ngoài việc bạn tích cóp từ kinh nghiệm của bản thân, thì lời khuyên dành cho những người làm chủ con số nên tham dự lớp học Kế toán trưởng. Việc học, không chỉ cung cấp kiến thức mà còn cập nhật những thông tin mới về ngành kế toán và thuế.

Ngoài ra, một yêu cầu bắt buộc đối với người được bổ nhiệm làm kế toán trưởng là phải có Chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ Kế toán trưởng theo các quy định của Luật Kế toán.

Nắm bắt được xu hướng đó, Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam xin giới thiệu đến với các bạn khóa học Kế toán trưởng. Nhằm cập nhật cho học viên những điều chỉnh, bổ sung trong hệ thống kế toán Việt Nam, những thay đổi trong Luật kế toán về nghề kế toán và vai trò của người làm công tác Kế toán trưởng.

Mục tiêu:

Chương trình đào tạo Kế toán trưởng nhằm trang bị, cập nhật, hệ thống hóa và nâng cao những kiến thức cơ bản và chuyên sâu nhất về kế toán, kiểm toán, quản lý kinh tế, tài chính.

Tiêu chuẩn hóa về chuyên môn, nghiệp vụ tài chính, kế toán, kiểm toán. Tiêu chuẩn hóa về trình độ tổ chức công tác kế toán, tổ chức bộ máy kế toán đối với đội ngũ kế toán trưởng trong nền kinh tế quốc dân

Đối tượng:

Công dân Việt Nam có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về kế toán, tài chính, kiểm toán. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên và có thời gian công tác như sau:

  • Đối với người tốt nghiệp Đại học là 2 năm trở lên kể từ ngày ghi trên bằng tốt nghiệp
  • Với người tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng  là 3 năm trở lên từ ngày ghi trên bằng tốt nghiệp

Nội dung chương trình đào tạo kế toán trưởng bao gồm:

10 chuyên đề đối với Kế toán trưởng Hành chính sự nghiệp

11 chuyên đề đối với Kế toán trưởng Doanh nghiệp

Thời lượng chương trình đào tạo: 2-3 tháng

Học phí:

Lớp Kế toán trưởng doanh nghiệp: 2.700.000 đồng

Lớp Kế toán trưởng hành chính sự nghiệp: 3.000.000 đồng

Chứng chỉ: Học viên hoàn thành khóa học được cấp chứng chỉ Kế toán trưởng theo quy định của Bộ Tài chính. (Có giá trị bổ nhiệm chức danh kế toán trưởng theo pháp luật kế toán hiện hành)

Học viên được đào tạo đầy đủ thời lượng kiến thức như theo quy định của Bộ Tài chính. Với những chương trình cập nhật, có chất lượng cao. Chứng chỉ có giá trị phục vụ cho công tác chuyên môn và bổ nhiệm. Đặc biệt trong quá trình học, học viên sẽ có cơ hội thảo luận và xử lý các tình huống nan giải trong doanh nghiệp, đơn vị nơi bạn đang làm việc thông qua các chuyên đề bổ ích.

Địa điểm học tại TPHCM:

Cơ sở 1: Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10 

Cơ sở 2: 195 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

“Chúng tôi hiểu rằng, Kế toán là một nghề mang tính chuyên nghiệp và sứ mệnh của chúng tôi là mang đến công cụ để bạn thực hiện điều đó”.

HOTLINE: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

Email: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn

 

 

Đăng ký học Online

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here